หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้นโยบายด้านอีวีและการลงทุนด้านอีวีไทยเราชัดเจนจับต้องได้มากสุดหรือยังในอาเซี่ยน
กระทู้คำถาม
รถยนต์
รถยนต์ไฟฟ้า
รถยนต์ไฮบริด
อุตสาหกรรมยานยนต์
งานแสดงรถยนต์
ณ ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นนโยบายและการสนับสนุนนจากภาครัฐในเรื่องยานยนต์ไฟฟ้าตลอดจนการลงทุนในเรื่องยานยนต์ไฟฟ้าไทยเราถือว่าชัดเจนและเป็นรูปเป็นร่างจับต้องได้มากสุดหรือยังครับในอาเซี่ยน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้ในAeanมีแค่ไทยใช่มั้ยครับที่การลงทุนและผลิตหรือจำหน่ายด้านอีวีชัดเจนสุดแล้ว?
การลงทุนด้านยานยนต์ไฟฟ้าในAseanมีแค่ไทยเราใช่มั้ยครับที่ชัดเจนหรือโดดเด่นสุดแล้วทั้งการจำหน่ายในประเทศ การตั้งโรงงานผลิตรถเพื่อส่งออก. สถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้า การสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชน และมีการลงทุน
สมาชิกหมายเลข 7031897
ถอดบทเรียน ‘ปตท.’ ถอยลงทุน EV ตัดทิ้งธุรกิจเสี่ยงไม่ทำกำไร
ถอดบทเรียน ‘ปตท.’ ถอยลงทุน EV ตัดทิ้งธุรกิจเสี่ยงไม่ทำกำไร ธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ถือเป็นเทรนด์ที่ทั่วโลกต่างออกมาตรการสนับสนุนนโยบายเปลี่ยนเครื่องยนต์สันดาปภายในเป็นรถไฟฟ้าเพื่อลดปริม
สมาชิกหมายเลข 2933266
ตอนนี้พูดได้เต็มปากหรือยังว่าไทยเราคือฮับของEVแห่งอาเซี่ยน
2-3ปีย้อนหลังมานี่มีค่ายรถอีวีจากหลายชาติมาลงทุนไทยจำนวนมากโดยเฉพาะจีนและยุโรปแบบนี้เราถือว่าเป็นฮับด้านEVของอาเซี่ยนได้หรือยังครับเพราะเค้ามาลงทุนบ้านเรามากสุด
สมาชิกหมายเลข 7031897
กองทุน ICLN ETF: การลงทุนพลังงานสะอาด
ในยุคที่โลกกำลังหันไปสู่พลังงานสะอาดและการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก นักลงทุนจำนวนมากเริ่มให้ความสนใจกับ กองทุน ICLN ETF ซึ่งเป็นกองทุนรวมอีทีเอฟที่เน้นการลงทุนในบริษัทพลังงานสะอาดทั่วโลก กองท
สมาชิกหมายเลข 8432168
รถญี่ปุ่นรับภาษีไฮบริด 6% สู้ EV จีน🚘 เริ่ม 1 ม.ค.69
• ค่ายรถญี่ปุ่น ต่อลมหายใจ ได้ภาษีสรรพสามิตรถยนต์ฟูลไฮบริด 6% ยาว 7 ปี ตามโครงสร้างภาษีใหม่ปี 2569 มาสด้า รับไมลด์ไฮบริด 10% แลกลงทุน 5,000 ล้านบาท เริ่มผลิตรถปี 2570 • ภาษีสรรพสามิตรถยนต์ไฟ
Lady_Simplicity
ค่ายรถจีน .. ล็อบบี้บอร์ดอีวี ขอปรับเงื่อนไขนำเข้า .. เซลล์แบตเตอรี่ | AUTOTIMES
ค่ายรถยนต์ไฟฟ้าจีน เจรจาบอร์ดอีวี เพื่อขอขยายเวลามาตรการที่อนุญาตให้นำเข้าเซลล์แบตเตอรี่ มานับเป็นชิ้นส่วนในประเทศ ซึ่งจะสิ้นสุดในปี 2568 การล็อบบี้ดังกล่าว มีเป้าหมายเพื่อควบคุมต้นทุน https://www.yo
สมาชิกหมายเลข 4755513
อันนี้ดี.. ไม่เล่นตามกระแส มั่นใจ และ แน่วแน่ในทางของตัวเอง
เศรษฐกิจซบเซา สงครามราคาโหมกระพือ ตลาดรถมือสองยังตกอยู่ในห้วงคำถาม ท่ามกลางกระแสรถยนต์ไฟฟ้าที่ดูเหมือนจะร้อนแรง แต่กลับเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมากมาย แล้ว BMW แบรนด์รถยนต์หรูระดับโลกจะรับมืออย่างไร
สมาชิกหมายเลข 2933266
ยอดผลิตรถยนต์ไทยนิ่ง กำลังซื้อกระบะดิ่งยาว ลุ้นปี 69 รัฐอัดมาตรการดันตลาดฟื้น
กำลังซื้อรถกระบะหดต่อเนื่อง ยอดขายรถกระบะในประเทศยังลดลงต่อเนื่องจากเศรษฐกิจชะลอและสถาบันการเงินเข้มงวดในการปล่อยสินเชื่อ ส่งผลให้รถกระบะ ยานพาหนะสำคัญของผู้ประกอบการรายย่อย มียอดขายลดลงมากกว่าช่วงปก
สมาชิกหมายเลข 2933266
นายกฯ ดันไทย ขึ้นแท่นศูนย์กลางผลิตยานยนต์แห่งอนาคต รุกอุตสาหกรรมรถ EV
https://www.thansettakij.com/motor/ev/589360 นายกฯ ดันไทย ขึ้นแท่นศูนย์กลางผลิตยานยนต์แห่งอนาคต รุกอุตสาหกรรมรถอีวี ฐานเศรษฐกิจ // รถยนต์ไฟฟ้า 25 กุมภาพันธ์ 2567 --
สมาชิกหมายเลข 7985773
อีซูซุ ส่งออกรถยนต์ ฐานผลิตประเทศไทย ครบ '3,000,000 คัน'
อีซูซุ ส่งออกรถยนต์ ฐานผลิตประเทศไทย ครบ '3,000,000 คัน' อีซูซุ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถยนต์มีเน้นกิจกรรมการส่งออกจากโรงงานในประเทศไทย ล่าสุด มีตลาดเป้าหมาย 120 ประเทศ และล่าสุดมียอดส่งออกสะสมรวม 3 ล้า
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
รถยนต์ไฟฟ้า
รถยนต์ไฮบริด
อุตสาหกรรมยานยนต์
งานแสดงรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้นโยบายด้านอีวีและการลงทุนด้านอีวีไทยเราชัดเจนจับต้องได้มากสุดหรือยังในอาเซี่ยน